Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
223 người đã bình chọn
438 người đang online

Đại hội Thể dục Thể thao huyện Thường Xuân lần thứ VII, năm 2013.

Đăng ngày 15 - 10 - 2013
100%

Ngày 15/10/2013, huyện Thường Xuân đã long trọng tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao cấp huyện lần thứ 7 năm 2013. Dự lễ khai mạc có các đồng chí trong BTV huyện ủy, Lãnh đạo HĐND, UBND huyện, Lãnh đạo MTTQ huyện, đại diện lãnh đạo Sở VHTT và Du lịch tỉnh, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các xã thị trấn và đông đảo nhân dân các dân tộc cùng 755 vận động viên.

    

Mở màn chương trình khai mạc Đại hội là phần lễ diễu hành, biểu dương lực lượng thể thao quần chúng của huyện với sự tham gia diễu hành của cán bộ công nhân viên chức lao động, cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang và các vận động viên đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện, thể hiện tinh thần đoàn kết, ý chí, niềm tin và sức mạnh của các vận động viên thực hiện tốt lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
Đại hội cũng đã diễn ra màn đồng diễn thể dục thể thao được dàn dựng công phu, với sự tham gia của hàng em sinh ở các đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Màn đồng diễn thể dục, thể thao do các em học sinh thể hiện độc đáo, đa sắc màu và mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.
Phát biểu khai mạc Đại hội, đồng chí Cầm Bá Đứng - Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội khẳng định: Dưới sự lãnh đạo chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, kinh tế - xã hội của huyện Thường Xuân đã có bước khởi sắc trên tất cả các lĩnh vực, thu nhập bình quân đầu người hàng năm tăng; đời sống vật chất tinh thần của nhân dân ngày càng được cải thiện; các hoạt động phát triển sản xuất, xóa đói giảm nghèo được triển khai có hiệu quả; công tác giáo dục - đào tạo, chăm sóc sức khỏe nhân dân được quan tâm; các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục, thể thao được triển khai thường xuyên và thu được nhiều kết quả đáng khích lệ. An ninh - chính trị, trật tự an toàn xã hội đảm bảo. Nhân dân các dân tộc trong huyện phấn khởi, tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, ra sức thi đua lao động sản xuất, học tập và công tác để xây dựng quê hương. Những kết quả trên có được là nhờ sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ đảng viên, cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang và toàn thể nhân dân các dân tộc trong toàn huyện với tinh thần “Khỏe để học tập xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa”.
Đại hội lần này được tổ chức nhằm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao quần chúng, góp phần tích cực nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân, hướng tới mục tiêu xây dựng nguồn nhân lực phát triển toàn diện. Đây cũng là diễn đàn để biểu dương lực lượng và khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao quần chúng; có ý nghĩa quan trọng góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng chí bày tỏ mong muốn các vận động viên tham gia thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, giành thành tích cao góp phần vào thành công của Đại hội. Từ đó nhân rộng phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong quần chúng nhân dân và cán bộ, công nhân, viên chức trên địa bàn huyện.
Tham dự Đại hội có 35 đơn vị với tổng số 755 vận động viên đến từ các địa phương, cơ quan đóng trên địa bàn huyện; tham gia tranh tài ở 10 môn thi: Cầu lông, bóng bàn, bắn nỏ, điền kinh, đẩy gậy, kéo co, bóng chuyền, tung còn, cờ vua và cờ tướng, trong đó 5 môn thi đấu đã được tổ chức trước ngày khai mạc là bóng chuyền, cầu lông, cờ vua, cờ tướng và bóng bàn. Riêng nội dung chung kết bóng chuyền thi đấu sau lễ khai mạc.
Đại hội thể dục - thể thao huyện dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 19/10/2013.

<

Tin mới nhất

Huyện Thường Xuân tổ chức "Ngày hội Biên phòng toàn dân" tại xã Bát Mọt(01/03/2024 11:38 SA)

Lễ giao nhận quân năm 2024(26/02/2024 8:36 SA)

Đồng chí Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lôi Quang Vũ, cùng các đồng chí trong đoàn công...(21/02/2024 8:55 SA)

Hội nghị Công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa về chuẩn y kết quả bầu bổ sung ủy...(20/02/2024 10:01 SA)

Hội nghị trực tuyến toàn Tỉnh nghiên cứu, quán triệt, chuyên đề về học tập và làm theo Tư tưởng,...(20/02/2024 9:38 SA)

Huyện Thường Xuân tổ chức Tết trồng cây "Đời đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Giáp Thìn 2024(15/02/2024 10:54 SA)

Đón nhận Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia Lễ hội Nàng Han(14/02/2024 9:24 SA)

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Thường Xuân hỗ trợ một số hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh...(07/02/2024 2:41 CH)

Ngân hàng chính sách xã hội huyện Thường Xuân tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại...(25/01/2024 4:52 CH)

Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện họp phiên thường kỳ Quý IV năm 2023(12/01/2024 8:21 SA)

°